Chính sách bảo hành

  • 07/10/2021

Chính sách đổi trả hàng

a. Điều kiện đổi hàng cho khách hàng

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm:

  • Sản phẩm bị lỗi do sản xuất
  • Sản phẩm không trùng khớp với đơn hàng
  • Sản phẩm bị rơi vỡ trong quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm không đầy đủ tem 

b. Điều kiện/chính sách đổi trả

  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu đã qua sử dụng
  • Sản phẩm đổi trả phải có đầy đủ các chứng từ đi kèm (VD: Hóa đơn mua hàng, hóa đơn vận chuyển, phiếu khuyến mại,...)
  • Khách hàng yêu cầu đổi trả trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng

c. Phương thức đổi trả

  •  Quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại công bố trên website. Sau khi xác nhận tình trạng hàng hóa đủ điều kiện đổi trả, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.
  • Chúng tôi tiến hành xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hàng gửi lại từ Quý khách hoặc nhiều hơn tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

d. Chi phí đổi hàng

  • Chúng tôi miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại website trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị giao nhầm.
0
Zalo